Tin tức

Top 5 Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Bát Tràng Làm Quà Tặng Cho Sếp

Đăng: 07/10/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 Sáng, 07/10/2023
Views

Liên kết mạng xã hội

Đánh giá bài viết

5/5 - (100 bình chọn)

Xu hướng dùng sản phẩm gốm sứ để làm quà tặng rất được ưa chuộng hiện nay, trong đó bộ ấm chén Bát Tràng bọc được lựa chọn và yêu thích nhất. Với ý nghĩa sâu sắc, độ bền chất lượng tốt, đặc biệt tính thẩm mỹ sang trọng đây là món quà rất thích hợp dành tặng cho sếp. Hãy tham khảo ngay 5 bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng cao cấp làm quà tặng cho sếp do Vương Gốm cung cấp . Tại sao món quà này được ưu ái đến vậy? Cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ ấm chén bát tràng bọc đồng làm quà tặng hãy liên hệ với Vương Gốm qua thông tin sau:

Địa chỉ: Lô K3- khu trung tâm, Khu công nghiệp Bát Tràng- xã Bát Tràng- Gia Lâm- Hà Nội

Hotline: 0783228222

Email: Info@minhlong1.net

Tìm hiểu về bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng không chỉ là một phiên bản độc đáo của các mẫu ấm chén Bát Tràng thông thường, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật truyền thống và sự sang trọng của đồng. Điểm đặc biệt của chúng là việc lớp đồng bên ngoài được bọc trên các mẫu ấm chén, tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng.

Có nhiều mẫu ấm chén Bát Tràng bọc đồng phổ biến hiện nay, bao gồm: ấm chén tử sa, ấm chén men rạn, ấm chén men lam và ấm chén men khử,..Các mẫu này thường được thiết kế với các họa tiết truyền thống như hoa đào, trúc lâm thất hiền, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và quý phái.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng lâu dài có thể làm thay đổi màu sắc của lớp đồng. Để duy trì vẻ đẹp ban đầu, bạn có thể sử dụng chanh hoặc dấm để làm sạch và làm cho lớp đồng trở nên sáng bóng như mới.

Đây là món quà sang trọng, ý nghĩa và có giá trị thiết thực bạn có thể dùng làm quà tặng cho những người đáng kính hay cấp trên, làm quà tặng cho sếp.

Bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng sang trọng và ý nghĩa
Bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng sang trọng và ý nghĩa

Tổng hợp 5 bộ ấm chén bọc đồng bát Tràng đẹp biếu sếp

Cùng tham khảo ngay top 5 mẫu bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng mà Vương Gốm cung cấp và chia sẻ dưới đây. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm từ gốm sứ mang nét độc đáo, đẹp mắt và có ý nghĩa sâu sắc khi làm quà tặng gốm sứ cao cấp cho sếp của mình.

Ấm chén bọc đồng Bát Tràng họa tiết hoa sen

Bộ ấm chén với họa tiết hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết và thanh cao. Được tôn vinh trong nhiều công trình nổi tiếng, hoa sen không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa tinh tế về lòng hướng thiện và lòng từ bi. Sử dụng các sản phẩm trang trí hoa sen trong ngôi nhà của bạn không chỉ tạo nên không gian yên bình và thanh khiết mà còn mang đến sự hạnh phúc và thoải mái.

Bộ ấm chén bọc đồng với họa tiết vẽ san cổ không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn là biểu hiện của nghệ thuật và văn hóa. Đặt nó trên bàn uống nước hoặc kệ trang trí, bạn không chỉ thể hiện sự tôn trọng với nét đẹp truyền thống mà còn tạo nên một không gian sang trọng và lịch lãm.

Ấm chén bọc đồng Bát Tràng họa tiết hoa sen
Ấm chén bọc đồng Bát Tràng họa tiết hoa sen

Ấm chén bọc đồng Bát Tràng họa tiết hoa sen

Ấm chén bọc đồng Bát Tràng họa tiết hoa sen. Tặng bộ ấm chén này cho sếp không chỉ là một hành động ý nghĩa mà còn là cách thể hiện lòng biết ơn và quan tâm sâu sắc của bạn. Món quà này không chỉ là vật trang trí, mà còn là biểu hiện của sự quan trọng, thành kính của bạn dành cho người sếp.

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng họa tiết sơn thủy

Bộ ấm chén với hình ảnh núi non và dòng chảy nước sơn thủy đã được tạo hình tinh tế bởi các nghệ nhân làng gốm. Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ này không chỉ là trang trí cho ấm chén mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa núi non và dòng chảy nước tượng trưng cho sự cân bằng và tuần hoàn trong cuộc sống. Đây không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là biểu hiện của sự bình yên và hòa thuận trong tâm hồn người ngắm nhìn.

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng họa tiết sơn thủy
Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng họa tiết sơn thủy

Bộ ấm chén Bát Tràng dáng quả hồng men rạn cổ bọc đồng

Bộ ấm chén hình hoa quả màu hồng, với lớp men rạn bọc đồng, là sáng tạo tinh tế của nghệ nhân Bát Tràng. Sản phẩm này không chỉ chứa đựng nét đẹp truyền thống mà còn hiện đại và đa dạng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi người dùng. Các chi tiết trên bộ ấm chén thường được khắc họa với các hình ảnh sơn thủy hoặc hoa sen, mang đầy ý nghĩa sâu sắc.
Bộ ấm chén Bát Tràng dáng quả hồng men rạn cổ bọc đồngBộ ấm chén Bát Tràng dáng quả hồng men rạn cổ bọc đồng

Mỗi bộ sản phẩm thường bao gồm một chiếc ấm và một đĩa kê ẩm, kèm theo sáu bộ chén và sáu đĩa kê chén. Ngoài ra, bạn còn có thể mua thêm các phụ kiện như ống tâm, hộp đựng chè hoặc gạt tàn. Đối với những người yêu thích không gian mang đậm vẻ cổ điển, bộ ấm chén sang trọng men rạn cổ với các chi tiết ngà và bát men rạn bọc đồng sẽ là sự chọn lựa lý tưởng.

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng men rạn cổ bọc đồng dáng vuông

Bộ ấm chén vuông men rạn cổ bọc đồng không chỉ thu hút bởi hình dáng độc đáo mà còn bởi thiết kế ấm và đĩa kê ẩm vuông, tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm. Điểm chung của dòng sản phẩm này là việc không có quai ở phần chén. Lựa chọn này không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp mà còn giúp việc trang trí họa tiết lên sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, do chất liệu gốm sứ Bát Tràng dày dặn, sản phẩm này không chỉ giữ nhiệt tốt khi đựng trà nóng mà còn giảm nguy cơ bị nóng khi cầm.

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng men rạn cổ bọc đồng dáng vuông
Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng men rạn cổ bọc đồng dáng vuông

Bộ tích 1.2 lít men rạn cổ bọc đồng đĩa liền Bát Tràng

Bộ đựng nước dung tích 1.2 lít với men rạn và lớp phủ đồng đa dạng vừa là giải pháp giữ nước tiện lợi vừa là sự kết hợp tinh tế của nghệ thuật và công nghệ. Cân bằng nước trong cơ thể rất quan trọng và việc uống đủ nước mỗi ngày, khoảng 2 lít, rất cần thiết. Bộ đựng nước này không chỉ giúp bạn duy trì lượng nước cần thiết mỗi ngày mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ gia đình hoặc khi có nhiều khách đến thăm nhà. Bạn có thể dễ dàng pha trà hoặc giữ nước mát trong bộ đựng này, tiện lợi và không cần lo lắng về việc nước sẽ hết nhanh chóng.

Bộ tích 1.2 lít men rạn cổ bọc đồng đĩa liền Bát Tràng
Bộ tích 1.2 lít men rạn cổ bọc đồng đĩa liền Bát Tràng

Mẹo chọn ấm chén Bát Tràng bọc đồng đúng chuẩn

Khi mua ấm chén Bát Tràng bọc đồng, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi tặng quà cho sếp như sau:

Kiểm tra Hình Thức: Hãy chú ý đến hình dáng và bề mặt của ấm chén. Kiểm tra xem có sứt mẻ, vết chấm đen (gọi là “ruồi”) hay rạn men không. Đây là những lỗi thường gặp và sản phẩm chứa những lỗi này thường được bán với giá rẻ hơn.

Kiểm Tra Hoa Văn và Màu Sắc: Xem xét kỹ hoa văn và màu sắc trên sản phẩm. Hãy kiểm tra xem hoa văn có sắc nét không, có bị đứt quãng hay nhòe màu không. Những lỗi này thường là do quá trình đun đốt hoặc việc vẽ không chuẩn xác.

Cảm Nhận Trọng Lượng: Ấm chén Bát Tràng thường được làm dày và nặng hơn so với các sản phẩm khác. Nếu sản phẩm nhẹ quá, có thể là dấu hiệu của chất lượng kém.

Kiểm Tra Bọc Đồng: Nếu sản phẩm có phần bọc đồng, hãy kiểm tra xem nó có bị cong vênh, không vừa vặn hoặc trầy xước không. Điều này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.

Khi sử dụng, sau mỗi lần dùng trà, hãy đổ bã trà ngay để tránh tạo ra các vết ố. Tránh sử dụng các chất tẩy mạnh, vì chúng có thể làm hỏng chất liệu đồng trên sản

Mua ấm chén bọc đồng Bát Tràng tặng sếp tại Vương Gốm

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp sản phẩm gốm sứ, Vương Gốm tự tin mang tới cho khách hàng những quà tặng từ gốm chất lượng, đẹp mắt, và đáp ứng theo mọi yêu cầu in logo. Quà tặng cho sếp từ bộ ấm chén bọc đồng Bát Tràng là một giải pháp hàng đầu cho nhiều đơn vị và khách hàng khi làm quà tặng. Vương Gốm tự hào khi cùng bạn đồng hành mang tới quà dành cho sếp của mình ý nghĩa và chất lượng tốt nhất.

Vương Gốm chuyên cung cấp quà tặng cho sếp từ gốm sứ cao cấp
Vương Gốm chuyên cung cấp quà tặng cho sếp từ gốm sứ cao cấp

Sự linh hoạt trong thiết kế và chất liệu giúp chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những sản phẩm gốm sứ tinh tế đến các tác phẩm gốm trang trí cao cấp. Với Vương Gốm, quà tặng bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng không chỉ là món quà, mà còn là thông điệp chân thành và sự đánh giá cao về lòng tri ân, tưởng nhớ đến công lao của các chiến sĩ.

Với đội ngũ nghệ nhân tài năng và sự chú trọng đặt vào chất lượng sản phẩm, Vương Gốm tự hào về việc đáp ứng một loạt các tiêu chí đối với quà tặng:

Mẫu mã đa dạng: Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng từ các mẫu mã, từ thiết kế truyền thống đến hiện đại, phản ánh sự đa dạng và sự phong phú của nghệ thuật gốm sứ.

Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm gốm sứ chất lượng với mức giá cạnh tranh, giúp đối tác tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được sản phẩm tốt nhất.

Cung cấp số lượng lớn: Với khả năng sản xuất hàng loạt và linh hoạt, Vương Gốm đáp ứng được nhu cầu của đối tác về quà tặng trong số lượng lớn một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

Giao hàng nhanh chóng và an toàn: Chúng tôi cam kết đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra nhanh chóng và an toàn, giữ cho sản phẩm được vận chuyển một cách tốt nhất từ cửa hàng đến tay doanh nghiệp bạn một cách không bị hỏng hóc.

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ đối tác trong quá trình chọn lựa sản phẩm, từ việc chọn mẫu mã đến việc tùy chỉnh thiết kế theo ý muốn, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được tạo ra đều đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Hãy để quà tặng từ Vương Gốm trở thành thông điệp không lời, là cách tốt nhất để nói lên những điều chúng ta muốn chia sẻ với đối tượng bạn muốn tặng quà, từ lòng biết ơn đến sự mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững. Sự tinh tế, chất lượng và sự chân thành đến từ quà tặng của chúng tôi sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng người nhận và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa trong hành trình kinh doanh của bạn.

Qua những gợi ý tặng quà cho sếp bằng ấm chén Bát Tràng bọc đồng, Vương Gốm hy vọng giúp bạn chọn lựa được món quà phù hợp cùng đơn vị uy tín để làm người đồng hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tên công ty: Công Ty TNHH Vương Gốm

Thương Hiệu: Vương Gốm

Địa chỉ: Lô K3- khu trung tâm, Khu công nghiệp Bát Tràng- xã Bát Tràng- Gia Lâm- Hà Nội

Hotline: 0783228222

Email: Info@minhlong1.net

Website: https://vuonggom.com/

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/JfVAU4JNZHAfDKABA

Google site: https://vuonggom.business.site/

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Top 7 Bộ Ấm Chén Bọc Đồng Đẹp Làm Quà Tặng Tại Vương Gốm

Top 10 Bộ Ấm Tử Sa Cao Cấp Làm Quà Tặng Tại Vương Gốm

Top 20 Mẫu Quà Tết Khách Hàng Tri Ân Cuối Năm Mới Nhất

 

Ngày đăng: 07/10/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 Sáng, 07/10/2023

Trần Thanh Thuỷ

Trần Thanh Thuỷ nổi bật như một viên ngọc quý với khả năng biên tập nội dung xuất sắc tại Vương Gốm. Cô sinh vào năm 1997 và đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc biệt là bằng việc đảm bảo rằng nội dung của sản phẩm gốm sứ luôn đạt độ chính xác tuyệt đối.

Bài viết liên quan