Tin tức

Top 7 Bộ Trà Gốm Sứ Minh Long Đẹp Làm Quà Tặng Khách Hàng

Đăng: 16/10/2023 - Cập nhật lúc: 15:33 Chiều, 16/10/2023
Views

Liên kết mạng xã hội

Đánh giá bài viết

5/5 - (100 bình chọn)

Bộ trà gốm sứ Minh Long không chỉ là món đồ trang sức nội thất đẹp mắt mà còn là biểu tượng của nghệ thuật và truyền thống Việt Nam. Bộ ấm chén gốm sứ minh long luôn do Vương Gốm cung cấp được đánh giá cao về giá trị nghệ thuật và kỹ thuật sản xuất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 7 bộ trà gốm sứ Minh Long đẹp mà bạn có thể tặng cho khách hàng tại Vương Gốm.

Khách hàng đang tìm kiếm bộ trà gốm sứ minh long, hãy liên hệ với Vương Gốm theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Lô K3- khu trung tâm, Khu công nghiệp Bát Tràng- xã Bát Tràng- Gia Lâm- Hà Nội

Hotline: 0783228222

Email: Info@minhlong1.net

Giới thiệu bộ trà gốm sứ Minh Long

Bộ trà gốm sứ Minh Long là sự kết hợp giữa văn hoá và nghệ thuật truyền thống với sự đổi mới sáng tạo nghệ thuật đượng đại. Mỗi bộ ấm trà gốm tạo thành đều là những đường nét độc đáo mang dấu ấn và sự tinh tế của nghệ thuật gốm. Chính giá trị sâu sắc của bộ trà gốm sứ này đã góp phần làm nên giá trị văn hoá, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.

Với sự kết hợp tinh tế giữa các màu sắc, họa tiết và hình dáng, mỗi bộ ấm trà sứ trở thành một tác phẩm nghệ thuật tạo nên phong cách riêng biệt cũng như tính thẩm mỹ vượt trội của sản phẩm phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Bằng những nét ưu việt trên Vương Gốm đã xây dựng được chổ đứng vững chắc trong giới gốm quà tặng và nâng tầm nhìn bền vững, giá trị của mình trong kinh doanh.

Bộ trà gốm sứ Minh Long không chỉ đơn giản là một sản phẩm, mà nó còn là một biểu tượng của văn hóa và nghệ thuật Việt Nam. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tính thẩm mỹ tinh xảo, và cam kết với bền vững, Minh Long đã đứng vững trong thị trường gốm sứ và giành được lòng tin của khách hàng.

Bộ trà gốm sứ thiên tuế của minh long

Đặc điểm nổi bật của bộ tách trà gốm sứ minh long

Bộ tách trà gốm sứ Minh Long có những đặc điểm nổi bật độc đáo làm cho chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng khách hàng:

Chất liệu gốm sứ cao cấp: Bộ tách trà Minh Long được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao. Gốm sứ Minh Long nổi tiếng với sự tinh xảo trong từng chi tiết và độ sáng bóng đẹp mắt.

Họa tiết truyền thống: Mỗi bộ tách trà Minh Long mang trong mình họa tiết truyền thống Việt Nam như: hoa sen, Lân Cận, Long Phụng, hoặc hoa đào… tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và tinh tế. Điều này làm cho sản phẩm trở nên độc đáo và đẹp mắt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và truyền thống: Bộ tách trà Minh Long thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và truyền thống. Chúng kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và giá trị văn hóa truyền thống, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật gốm sứ độc đáo.

Màu sắc và sáng bóng: Màu sắc của gốm sứ Minh Long rất sâu và đẹp, thể hiện rõ ràng trong từng sản phẩm. Bề mặt sứ sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

Thích hợp làm quà tặng: Bộ tách trà gốm sứ Minh Long là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tặng quà cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Chúng thể hiện sự tôn trọng và ý nghĩa đằng sau món quà.

Dễ dàng bảo quản: Gốm sứ Minh Long dễ dàng bảo quản và vệ sinh, giúp bảo toàn vẻ đẹp và giá trị của sản phẩm qua thời gian. Chỉ cần vệ sinh sạch sẽ ngay sau khi sử dụng và tránh sự rơi rớt.

Top những bộ trà gốm sứ Minh Long đẹp tại Vương Gốm

Ấm trà sứ là một trong những sản phẩm quà tặng độc đáo ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Với những thiết kế hoạ tiết vô cùng phong phú và đa dạng ấm trà gốm có thể làm hài lòng, chinh phục nhiều sở thích bật nhất của khách hàng. Hãy điểm qua một số bộ trà gốm sứ minh long tại Vương Gốm dưới đây:

Bộ trà gốm sứ hoàng cung hồn Việt

Đây là bộ trà mang linh hồn trong đời sống của người Việt Nam đúng như cái tên của bộ ấm đặc sắc này. Với những hoạ tiết vô cùng đặc sắc về cảnh vật quen thuộc hằng ngày, cho nên khi nhìn thấy bộ ấm trà này gợi cho người ta cảm giác gần gũi, quen thuộc những điều tuy nhỏ bé nhưng lại khơi gọi về hình ảnh quê hương đất nước, chứa đựng được nét văn hoá và đậm đà bản sắc dân tộc.

Bộ ấm trà minh long

Bộ trà hàng cung hồn việt sẽ là một món quà thích hợp để dành tặng khách hàng bởi vừa có thể gợi lên ý nghĩa sâu sắc hay mặc khác là được sử dụng để thưởng trà trong cuộc sống hằng ngày.

Bộ trà đài cát hoa vàng

Bộ tách trà gốm sứ minh long Đài cát hoa vàng là một trong những sản phẩm nổi bật của Vương Gốm, bộ trà đạo này được lấy ý tưởng từ dòng ấm trà dành cho giới quý tộc. 

Bộ ấm trà Đài Cát được mệnh danh là một trong những bộ ấm có vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng, nổi bật nhất là những hoạ tiết hoa văn viền chỉ màu vàng. Chính nét độc đáo này đã góp phần làm nên sự sang trọng cho sản phẩm và tạo cảm giác thỏi mái nhất cho phòng trà dù là ở bất kì không gian nào.

Bộ ấm trà cát vàng minh long

Bộ bình trà gốm sứ minh long Sen vàng

Bình trà gốm sứ minh long sen vàng được lấy ý tưởng từ hình ảnh của những đoá hoa sen đậm chất làng quê. Bông sen là Quốc hoa của đời sống Việt, vì vậy bộ ấm trà minh long sen vàng mang trên mình thiết kế hoa sen tinh khiết với những đường nét tinh tế dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cung toát lên mình vẻ sang trọng, quyến rủ.

Bộ ấm trà điêu khắc hoa sen viền chỉ vàng

Có thể thấy không chỉ ở bộ ấm chén minh long mà hầu hết các bộ trà thường được lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa sen, bởi khá phù hợp tròng mọi không gian và thể hiện được ý nghĩa nhất định.

Bộ ấm trà gốm sứ minh long Phúc Lộc Thọ

Có thể thấy ngay từ cái tên gọi đã thể hiện được ý nghĩa của bộ ấm trà độc đáo này. Ấm trà Phúc Lộc Thọ như một lời chúc tài lộc, sức khoẻ và những điều may mắn nhất đến với người nhận. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu như chọn để tặng khách hàng của mình với thông điệp gửi gắm gia đình luôn hạnh phúc, ấm no, bình an bên nhau, tài lộc dồi dao, thật nhiều sức khoẻ.

Bình trà Phúc Lộc Thọ gốm sứ minh long

Bộ ấm trà gốm sứ chỉ xanh dương

Với những đường chỉ màu xanh dương được thiết kế đơn giản quanh ấm, xu hướng thiết kế không quà rườm rà này giúp tạo nên một điểm nhấn duy nhất. Bộ bình trà gốm sứ minh long sang trọng này đem đếm vẻ đẹp tinh khôi của màu trắng men sứ sang trọng và vô cùng bắt mắt tạo cảm giác nổi bật cho người nhìn. Khá thích hợp đối với những người thích sự đơn giản.

Bình trà gốm sứ minh long chỉ xanh

Vì sao bộ ấm trà gốm sứ minh long thuộc top 7 món quà tặng khách hàng?

Ở góc độ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những sản phẩm quà tặng từ gốm sứ của thương hiệu Vương Gốm.

Chất lượng đỉnh cao: Sứ Minh Long nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao cấp. Bộ ấm trà được làm bằng sứ mỏng và nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo tính bền và độ bền của gốm sứ.

Cam kết về bền vững: Minh Long cam kết sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và quy trình sản xuất có trách nhiệm xã hội, điều này phù hợp với xu hướng thương hiệu bền vững hiện nay.

Tính đa dạng trong thiết kế: Bộ ấm trà Minh Long có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách của khách hàng. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn linh hoạt cho mọi người.

Bộ ấm trà gốm sứ minh long đẹp thích hợp làm quà tặng khách hàng

Tính thời thượng: Bộ ấm trà gốm sứ Minh Long không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế và chất lượng sản phẩm luôn theo kịp xu hướng, khiến nó trở thành một món quà thời thượng.

Giá trị tặng khách hàng: Bất kỳ doanh nhân hoặc người quản lý nào đều biết giá trị của việc tặng quà khách hàng. Bộ ấm trà Minh Long không chỉ là một món quà đơn giản mà còn thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn đối với khách hàng, giúp duy trì và củng cố mối quan hệ kinh doanh.

Bộ ấm trà gốm sứ Minh Long đạt được vị trí top 7 món quà tặng khách hàng phổ biến bởi sự tinh tế, độc đáo, và giá trị văn hóa mà nó cùng với chất lượng và cam kết bền vững của thương hiệu mang lại.

Cần lưu ý gì để khi chọn bình trà gốm sứ minh long

Khi bạn chọn bình trà gốm sứ Minh Long, có một số điểm quan trọng cần lưu ý để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân:

Sở thích và phong cách cá nhân: Đầu tiên, bạn cần xem xét sở thích và phong cách cá nhân của mình hoặc người mà bạn đang tặng quà. Bình trà Minh Long có nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau, vì vậy chọn một mẫu phù hợp với sở thích sẽ là một lựa chọn tốt.

Họa tiết và biểu tượng: Mỗi mẫu bình trà Minh Long thường có họa tiết và biểu tượng riêng. Chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn hoặc người mà bạn định tặng. Dựa vào việc sử dụng và không gian, bạn có thể lựa chọn từ bình trà hiện đại, truyền thống, hoặc thậm chí là các mẫu có họa tiết riêng.

Chất liệu và chất lượng: Đảm bảo bình trà được làm bằng sứ cao cấp và có chất lượng đỉnh cao. Bình trà Minh Long nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và khả năng duy trì nhiệt độ tốt, giúp trà giữ được hương vị tốt nhất.

Hãy lưu ý khi chọn bộ gốm sứ minh long làm quà tặng để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp, chất lượng và thể hiện được mục đích của món quà tặng.

Vương Gốm cung cấp bộ bình trà gốm sứ minh long đẹp, chất lượng

Vương Gốm tự hào cung cấp các bộ bình trà gốm sứ Minh Long đẹp và chất lượng. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ cao cấp với thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội. Bộ bình trà gốm sứ Minh Long tại Vương Gốm được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng ấn tượng và đáng nhớ.

Chúng tôi hiểu rằng bộ bình trà không chỉ là một sản phẩm thông thường mà còn là một biểu tượng của nghệ thuật và văn hóa trà Việt. Do đó, tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng, để đảm bảo tính thẩm mỹ, tính thực dụng và chất lượng.

Sứ Minh Long không chỉ đơn thuần là một sản phẩm sứ thông thường, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự tinh tế thủ công và tính thẩm mỹ đỉnh cao. Bình trà Minh Long của chúng tôi là một minh chứng rõ ràng cho sự đẳng cấp và sự tôn trọng văn hóa trà Việt.

Ngoài ra, chúng tôi luôn cam kết về bền vững trong kinh doanh. Sứ Minh Long tại Vương Gốm được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường và qua quy trình sản xuất có trách nhiệm xã hội. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không chỉ yêu thích sản phẩm mà còn có cơ hội thể hiện tinh thần bền vững.

Hãy đến với Vương Gốm để khám phá sự đa dạng và phong phú trong thiết kế và kiểu dáng. Chúng tôi tự hào về việc cung cấp các sản phẩm gốm sứ Minh Long phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của khách hàng.Hãy để Vương Gốm đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những trải nghiệm trà độc đáo và đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tên công ty: Công Ty TNHH Vương Gốm

Thương Hiệu: Vương Gốm

Địa chỉ: Lô K3- khu trung tâm, Khu công nghiệp Bát Tràng- xã Bát Tràng- Gia Lâm- Hà Nội

Hotline: 0783228222

Email: Info@minhlong1.net

Website: https://vuonggom.com/

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/JfVAU4JNZHAfDKABA

Google site: https://vuonggom.business.site/

CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂM:

Top 7 Bộ Ấm Trà Gốm Sứ Minh Long Làm Quà Tặng Chất Lượng

20+ Bộ ấm chén in logo làm quà tặng theo yêu cầu tại TPHCM

20+ Bộ Ấm Chén Cao Cấp Thiết Kế Sang Trọng Làm Quà Tặng

Ngày đăng: 16/10/2023 - Cập nhật lúc: 15:33 Chiều, 16/10/2023

Vương Minh

Vương Minh – một người thợ gốm sứ tài ba. Ông đã bắt đầu từ một công xưởng nhỏ tại làng gốm Bát Tràng – nơi nổi tiếng với nghề làm gốm sứ tại Việt Nam. Ông đã dành nhiều năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm gốm sứ độc đáo và chất lượng cao.

Bài viết liên quan